ซีรีส์ Flash ซีซั่น 9 เปิดเผยชุด Red Death ของ Javicia Leslie

ซีรีส์ The Flash ซีซั่น 9

วิดีโอเบื้องหลังจากกองถ่าย The Flash เผยให้เห็นชุด Batwoman รับบทโดย Javicia Leslie จะสวมบทเป็น Red Death

ซีรีส์ The Flash ซีซั่น 9

วิดีโอเบื้องหลังจากกองถ่าย The CW’s The Flash เผยให้เห็นรูปลักษณ์ที่มากขึ้นของชุด Batwoman ที่แสดงโดย Javicia Leslie จะสวมใส่เป็น Batman/Flash ตัวร้ายที่รู้จักกันในชื่อ Red Death

Javicia Leslie The Flash ซีซั่น 9

แชร์ไปยัง YouTube โดยผู้ใช้ Canadagraphs วิดีโอดังกล่าวเห็น Leslie อยู่ในกองถ่าย The Flash Season 9 ประกบนักแสดงร่วม Grant Gustin และ Paul Anthony วิดีโอความยาว 8 นาทีมีคลิปของ Leslie จำนวนมากในขณะที่ Red Death ที่ยังไม่ได้กล่าวถึง

Red Death คือใคร?

ตัวละครนี้สร้างโดย Scott Snyder และ Greg Capullo ซึ่ง Red Death จะอยู่ภายใน Dark Multiverse ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในปี 2017 Dark Days: The Casting #1 โดยเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ Dark Nights: Metal เรื่องราวต้นกำเนิดของ Red Death ได้รับการบอกเล่าโดยเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์เดียวกันในปีนั้นใน Batman: The Red Death #1 โดย Joshua Williamson​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

เช่นเดียวกับคู่หูหลักในจักรวาล DC ตัวละคร Bruce Wayne/Batman แห่ง Earth -52 ต่อสู้กับอาชญากรรมในเมืองก็อตแธมร่วมกับพวก Robins อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เพื่อนสนิทของเขาเสียชีวิต Bruce เริ่มหัวรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในภารกิจป้องกันอาชญากรรมที่เขาไม่เร็วพอที่จะหยุดได้ในอดีต ในที่สุดเขาก็เล็งไปที่ Flash โดยเชื่อว่าเขาสามารถใช้ Speed Force ได้ดีกว่า Barry Allen แห่ง Earth -52 ที่เคยทำ

หลังจากเอาชนะพวก Rogues และยึดอาวุธได้แล้ว Batman ก็ไล่ตาม Flash ด้วยการใช้ Batmobile ร่วมกับ Cosmic Treadmill ซึ่ง Dark Knight ขับรถตัวเอง และ Scarlet Speedster เข้าสู่ Speed Force เมื่อเข้าไปข้างใน Batman ได้ดูดซับแสงแฟลชและพลังของเขา ในที่สุดก็โผล่ออกมาจาก Speed Force ในชื่อ Red Death

Javicia Leslie กลับคืนสู่ Arrowverse

เมื่อเดือนที่แล้ว Leslie จะรับบทเป็น Red Death เวอร์ชันอื่นใน The Flash ซีซั่นที่ 9 และสุดท้าย แน่นอนว่า Leslie เคยแสดงเป็น Ryan Wilder/Batwoman ในสองซีซันหลังของซีรีส์ CWverse Batwoman ซึ่ง Leslie เข้าร่วมซีรีส์ของ DC หลังจากการจากไปของ Ruby Rose ผู้ซึ่งรับบทเป็น Kate Kane ดั้งเดิมของ Batwoman ในซีซั่นที่ 1

CW ยกเลิก Batwoman เมื่อเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา หนึ่งเดือนหลังจากการสิ้นสุดของ Season 3 ก่อนการแสดงจะถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม Leslie ได้แสดงภาพ Ryan Wilder ในงาน “Armageddon” ของ The Flash Season 8 ซึ่งออกอากาศในปลายปี 2021 ตอนนี้ Leslie กลับมาในซีรีส์ The Flash ในบท Red Death การมีอยู่ของ CWverse ของตัวละครที่ชั่วร้ายนั้นเคยถูกบอกใบ้มาก่อนใน The Flash Season 5

The Flash Season 9 คาดว่าจะเปิดตัวใน The CW ในปี 2023 แม้ว่าจะยังไม่มีวันฉายรอบปฐมทัศน์

You Might Also Like