ซีรีส์ The Rig ซีซั่น 2 ประกาศสร้างต่ออย่างเป็นทางการ

the rig season 1

ซีรีส์ออนไลน์ The Rig จากทาง Prime Video ประกาศสร้างภาคต่อ The Rig ซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีทั้งหมด 6 ตอน หลังจากซีซั่นแรกถูกเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนมกราคม 2023 ที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

the rig season 1

เรื่องย่อ ซีรีส์ The Rig จะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนแท่นขุดเจาะน้ำมัน Kishorn Bravo ที่ตั้งอยู่นอกชายฝั่งสกอตแลนด์ ซึ่งในชีวิตประจำวันของพนักงานต่างต้องพยายาม ใช้ชีวิตท่ามกลางหมอกลึกลับที่ตัดขาดการติดต่อกับโลกภายนอก ซีรีย์สร้างโดย David Macpherson กำกับโดย John Strickland และแสดงนำโดย Emily Hampshire, Iain Glen และ Martin Compston

Macpherson กล่าวเกี่ยวกับซีซั่นที่ 2 ว่า:

ซีรีส์ The Rig ซีซั่น 2 ผมรอคอยที่จะขยายเรื่องราวต่อไปพร้อมกับทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของเรา มันจะสนุกและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ในช่วงปีที่ผ่านมาทาง Prime Video ได้มีการประกาศสร้างซีรีส์ภาคต่อหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น he Boys, Clarkson’s Farm, Farifax, Good Omens, Harlem, Hunters, Invincible, Jack Ryan, The Legend of Vox Machina, The Rings of Power, Making the Cut, The Outlaws, The Peripheral, Reacher, The Summer I Turned Pretty, The Terminal List, Upload, The Wheel of Time และ With Love

เห็นได้ชัดว่าทาง Prime Video มีการยกเลิกภาคต่อของซีรีส์น้อยมากกว่าเจ้าอื่นๆ วึ่งมีการยกเลิกสร้างซีซั่นต่อแค่เพียงไม่กี่เรื่องได้แก่ As We See It, Carnival Row, Night Sky, Paper Girls และ The Wilds เท่านั้น

ทุกท่านสามารถรับชม ซีรีส์ The Rig ซีซั่น 1 ได้แล้ววันนี้ทาง ดูหนังออนไลน์ Prime Video ฟรี

You Might Also Like