นายใหญ่ดิสนีย์พูดถึงการคืนชีพ Pirates of the Caribbean กับ จอห์นนี่ เดปป์ อีกครั้ง

Pirates of the Caribbean เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์คนแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดของดิสนีย์ และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับความต่อเนื่องของเรื่องนี้ ในปี 2020 มีรายงานว่าไม่เพียงแต่เป็นภาพยนตร์เรื่องที่หกที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาเท่านั้น แต่ยังเป็นภาพยนตร์ภาคแยกที่นำแสดงโดย มาร์กอต ร็อบบี ด้วย ซึ่งท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ได้เดินหน้าต่อไป มีการคาดเดาและพูดคุยกันมากมายว่า จอห์นนี่ เดปป์ อาจกลับมาในบท กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ในช่วงที่ผ่านมา นักแสดงได้พาดหัวข่าวเกี่ยวกับปัญหาทางกฎหมายมากกว่างานในภาพยนตร์ แต่ตอนนี้ ฌอน เบลีย์ ประธานฝ่ายผลิตภาพยนตร์ของดิสนีย์สตูดิโอกำลังพูดถึงความเป็นไปได้ที่ เดปป์ จะกลับมารับบทแสดงในแฟรนไชส์นี้อีกครั้ง

จอห์นนี่ เดปป์

เบลีย์ ให้สัมภาษณ์กับ New York Times โดยล้อเลียนเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องต่อไปในแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean รวมถึงกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ เดปป์ จะกลับมาอีกครั้ง และแม้ว่าเขาจะไม่ได้ยืนยันว่านักแสดงจะมาปรากฏตัว แต่คำตอบของเขาดูเหมือนจะยังเปิดกว้างอยู่

“เราคิดว่าเรามีเรื่องราวที่ดีและน่าตื่นเต้นที่ให้เกียรติแก่ภาพยนตร์ที่มีมาก่อนและยังมีสิ่งใหม่ๆ อยู่ด้วย” เบลีย์ กล่าว

และโดยเฉพาะเกี่ยวกับ เดปป์ เบลีย์ บอกว่าเขา “ไม่ผูกมัด ณ จุดนี้”

ในขณะที่ดิสนีย์อาจจะ “ไม่ผูกมัด” ณ จุดนี้ แต่ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ โปรดิวเซอร์แฟรนไชส์เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาชอบที่จะให้เดปป์กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ ก่อนหน้านี้ บรั๊คไฮเมอร์ บอกกับ The Hollywood Reporter ว่าเขาอยากจะได้ตัวเขากลับมา และปฏิกิริยาชีวิตส่วนตัวของเขานั้น “น่าเสียดาย”

“คุณต้องถาม Disney ผมตอบคำถามนั้นไม่ได้ ผมไม่รู้จริงๆ” บรัคไฮเมอร์ พูดถึงการนำ เดปป์ กลับมา “ผมอยากได้เขามาแสดงในภาพยนตร์ เขาเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และน่าเสียดายที่ชีวิตส่วนตัวดันยุ่งเหยิงและเข้ามาในทุกสิ่งที่เราทำจนแย่ลง”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บรัคไฮเมอร์ ย้ำว่าเขาจะเปิดรับการกลับมาของแฟรนไชส์ของ เดปป์

“เราจะได้เห็นกัน” เขากล่าวที่งานออสการ์ “ผมจะรักมัน ผมจะรักเขาในภาพยนตร์ นั่นคือทั้งหมดที่ผมบอกคุณได้”

You Might Also Like