ภาพยนตร์ The Menu กวาดรายได้ 15 ล้านเหรียญทั่วโลกในการเปิดตัวสุดสัปดาห์

ภาพยนตร์ The Menu 2022

Anya Taylor-Joy แสดงร่วมกับ Ralph Fiennes และ Nicholas Hoult ใน The Menu เมนูสยอง ซึ่งเป็นภาพยนตร์จากผู้กำกับ Mark Mylod (“Succession”) ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ The Menu 2022

The Menu เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 3,211 โรง โดยทำเงินได้ 9 ล้านดอลลาร์ในประเทศในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัว โดยหนังสยองขวัญแนวตลกขบขันที่ทำรายได้เปิดตัวที่ 15.2 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

หนัง The Menu ทำให้ Searchlight Pictures เป็นวันเปิดตัวที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ Slumdog Millionaire (’08) และปัจจุบันเป็นอันดับที่ 2 ในชาร์ตในประเทศหลัง Black Panther: Wakanda Forever

ภาพยนตร์ The Menu กวาดรายได้ 15 ล้านเหรียญทั่วโลก

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดย Will Tracy และ Seth Reiss “เป็นหนังระทึกขวัญแนวจิตวิทยาแนวตลกขบขัน เรื่องย่อ จะบอกเล่าเรื่องราวที่มีฉากอยู่ในโลกแห่งวัฒนธรรมการทำอาหารประหลาด โฟกัสคู่รักหนุ่มสาวที่ไปเยี่ยมร้านอาหารสุดพิเศษบนเกาะห่างไกลซึ่งเชฟผู้มีชื่อเสียงได้เตรียมการเมนูชิมอย่างฟุ่มเฟือยซึ่ง Fiennes รับบทเป็นเชฟ Taylor-Joy รับบทเป็นคู่รักที่มาพร้อมกับสามมี

นักแสดงยังรวมถึง Hong Chau, Janet McTeer, Judith Light, Reed Birney, Paul Adelstein, Aimee Carrero, Arturo Castro, Mark St. Cyr, Rob Yang และ John Leguizamo ท้ายสุด Adam McKay (The Big Short) เป็นโปรดิวเซอร์ The Menu ให้กับ Searchlight

เดิมที ดูหนังออนไลน์ชัด The Menu อยากได้ Emma Stone และ Ralph Fiennes โดยที่ Alexander Payne ติดอยู่กับผู้กำกับ แต่ทั้ง Stone และ Payne มีตารางงานที่ไม่ตรงกัน

ตัวอย่างหนัง The Menu 2022

You Might Also Like